Vinpearl Empire Condotel: sản phẩm vàng "hút" nhà đầu tư nước ngoài

Việt Nam được bình chọn là thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được ưa chuộng nhất trong khu vực và được kỳ vọng đạt kết quả hoạt động tốt nhất trong năm 2016, bỏ xa Thái Lan, Singapore, Philippines...Điều này hoàn toàn có cơ sở khi ngay từ đầu năm, Vinpearl Empire Condotel trở thành sản phẩm vàng "hút" nhà đầu tư nước ngoài.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, Việt Nam được bình chọn là thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được ưa chuộng nhất trong khu vực và được kỳ vọng đạt kết quả hoạt động tốt nhất trong năm 2016, bỏ xa Thái Lan, Singapore, Philippines...Điều này hoàn toàn có cơ sở khi ngay từ đầu năm, Vinpearl Empire Condotel trở thành sản phẩm vàng "hút" nhà đầu tư nước ngoài.
Vinpearl Empire Condotel Nha Trang hiện trở thành tâm điểm thị trường đầu tư nhờ sở hữu lợi thế đặc biệt về vị trị, cơ hội sinh lời 10%/năm cam kết từ Vingroup

Chính thức mở bán ngày 23/01/2016, tuy nhiên, từ trước đó, Vinpearl Empire Condotel Nha Trang (Condotel Lê Thánh Tôn ) đã thực sự "dậy sóng" thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Nhắc đến căn hộ khách sạn/ Condote/ Condo-hotel, có thể từ lâu trên thế giới đã phát triển, nhưng tại Việt Nam, loại hình khách sạn có chức năng như căn hộ riêng biệt (với tiềm năng Nin1: SỞ HỮU - ĐẦU TƯ - NGHỈ DƯỠNG - TRAO ĐỔI) đặc biệt này gần như vẫn còn rất mới mẻ. Chính vì lẽ đó, khi Vingroup chính thức gia nhập "sân chơi" với chuỗi hai dự án Vinpearl Beachfront Condotel và Vinpearl Empire Condotel tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, sản phẩm này ngay lập tức được "săn đón" và trở thành tâm điểm thị trường cũng như lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư nước ngoài.


Vì đâu Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn hút khách?

Lợi thế đặc biệt về vị trí của Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang

Xét về yếu tố khách quan, thị trường bất động sản nói chung đang có dấu hiệu phục hồi nhanh chóng, với lượng giao dịch thành công tăng nhanh, số lượng dự án mở bán hay tái khởi động ngày càng nhiều. Đặc biệt, tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vốn được đánh giá "chỉ dành cho giới nhà giàu" cũng nhiều phen "cháy hàng". Lí do khách quan bởi:

Theo viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương, lượng liều hối chảy vào thị trường BĐS Việt Nam trong năm qua tăng 17% ở tất cả phân khúc. Không có gì ngạc nhiên khi thành phố lớn, địa phương sở hữu thế mạnh du lịch như Nha Trang, Phú Quốc... Dòng vốn dồi dào, sản phẩm số lượng hạn chế, Vinpearl Condotel Nha Trang hút khách cũng là điều dễ hiểu.

Chưa hết, theo đánh giá của ông Jonathan Tizzard, giám đốc bộ phận Nghiên cứu và định giá của Cushman & Wakefield thì gần đây trên thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều thương vụ từ các công ty trong nước đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng và thực sự họ đang chiếm lĩnh thị trường. Sự am hiểu tiềm năng, lợi thế vị trí, thổ nhưỡng, nguồn khách...của đơn vị trong nước là một yếu tố đảm bảo chắc chắn khả năng sinh lời theo thời gian từ cho thuê lại căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Nha Trang đối với nhà đầu tư nước ngoài.

Đặc biệt hơn, từ 01/07/2016, Quy định cho phép Việt kiều và người nước ngoài sở hữu căn hộ, biệt thự...tại Việt Nam chính thức có hiệu lực. Đồng thời, chính sách ưu đãi, mở cửa từ chính quyền địa phương, đặc biệt UBND tỉnh Khánh Hòa ngày càng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài vào phân khúc này.
Vì vậy, lựa chọn đầu tư thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam nói chung và Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang trở thành tâm điểm, mở ra viễn cảnh lợi nhuận đầy hứa hẹn. 

Điều này cũng chung với nhận định của các đơn vị nghiên cứu thị trường như Savills và CBRE, theo đó, Vinpearl Condotel Nha Trang nói chung hiện trở thành kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn, với số vốn bỏ ra ban đầu không quá cao. Theo đó, nếu quan tâm đầu tư dài hạn, có thể xem đây như một kênh an toàn để "xuống tiền".

Hiện, chủ đầu tư Vingroup ĐÃ CHÍNH THỨC CÔNG BỐ BẢNG GIÁ VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG, quý khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu, cũng như mong muốn tìm kiếm kênh đầu tư hấp dẫn, sở hữu giá trị sinh lời theo thời gian tới 10%/năm vui lòng ĐĂNG KỲ NHẬN BẢNG GIÁ & LỊCH THANH TOÁN tại website của chúng tôi tại: http://condotel.info/