Khởi nghiệp cùng An Cư trong NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2015

Ngày hội việc làm 2015 diễn ra vào ngày 23/12 tại trường Đại Học Thương Mại với sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước, trong đó An Cư là doanh nghiệp nhận được sự chú ý đặc biệt của các bạn sinh viên.

An Cư mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội dành được 50 suất học bổng toàn phần tham gia khóa “Đào tạo thực tế bất động sản” do An Cư tổ chức.



An Cư là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực bất động sản tham gia vào chương trình lần này. Lĩnh vực bất động sản luôn là một lĩnh vực đáng quan tâm đối với các bạn trẻ theo học ngành kinh tế. Chính vì vậy,tham gia vào Ngày hội việc làm lần này, An Cư là một trong những doanh nghiệp nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên trường Đại Học Thương Mại.





Không chỉ đòi hỏi khả năng thuyết phục, lĩnh vực này đòi hỏi các bạn phải có được các kỹ năng nắm bắt tâm lí khách hàng và nhanh nhạy trong việc phân tích tình hình tài chính kinh tế. Chính vì vậy, Chương trình “Đào tạo thực tế bất động sản” là một chương trình đào tạo đặc biệt giúp các bạn sinh viên tương tác trực tiếp với công việc của một chuyên viên tư vấn bất động sản thực sự. Khóa đào tạo sẽ mang tới cho các bạn cơ hội được rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho một chuyên viên tư vấn:
-          Kỹ năng tư vấn bán hàng
-          Kỹ năng nắm bắt tâm lí khách hàng
-          Kỹ năng phân tích nhu cầu khách hàng
-          Kỹ năng phân tích tài chính
Ngoài khóa học đào tạo, đến với chương trình Ngày hội việc làm 2015, An Cư tuyển dụng các vị trí CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN và CỘNG TÁC VIÊN tư vấn Bất động sản. 130 hồ sơ ứng tuyển vào các vị trí trên, trong đó có các ứng viên xuất sắc nhiều tiềm năng cho các vị trí chính thức tại công ty.



Chương trình đã thành công ngoài mong đợi và mở ra những cơ hội mới cho các bạn trẻ thử sức với lĩnh vực bất động sản. An Cư sẽ là nơi khởi nguồn cho hành trình hướng tới thành công của các bạn sinh viên yêu thích và đam mê lĩnh vực này.