Khóa học "AM HIỂU PHONG THỦY - ƯU THẾ VƯỢT TRỘI BÁN HÀNG BĐS

Chương trình đào tạo về phong thủy là chương trình thứ 2 nằm trong chuỗi chương trình đào tạo mở rộng mà An Cư tổ chức không chỉ dành cho chuyên viên tư vấn An Cư mà còn dành cho tất cả những ai yêu thích & muốn tìm hiểu về phong thủy.

An Cư là đơn vị tiên phong trong công tác đào tạo và huấn luyện đội ngũ Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có thái độ nghiêm túc với nghề. An Cư vẫn thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nội bộ bao gồm đào tạo định hướng, đào tạo kỹ năng và đào tạo dự án. Tuy nhiên, để đóng góp nhiều hơn vào việc phát triển nghề môi giới bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam, An Cư tổ chức các buổi đào tạo mở rộng dành cho tất cả những ai yêu thích bất động sản.
Khóa học "Am hiểu phong thủy - Ưu thế vượt trội bán hàng bất động sản" được tổ chức từ 9h đến 17h ngày 8/6/2016 tại khách sạn Bảo Sơn.
Khóa học dành cho 150 suất đăng kí tham dự trong đó có 100 suất dành cho chuyên viên bán hàng của An Cư. 

Khung cảnh nhộn nhịp tại khu vực check - in


Buổi sáng các học viên được tìm hiểu về nguồn gốc của Phong thủy và Ứng dụng Phong thủy trong không gian nhà ở & làm việc.


Khóa học được dẫn dắt bởi chuyên gia Phong thủy Đỗ Huy Chúc - Giảng viên cao cấp quốc tế SIYB
Ông là chuyên gia tư vấn phong thủy cho rất nhiều doanh nghiệp và trực tiếp giảng dạy nhiều lớp học về phong thủy. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách về phong thủy & kinh dịch. 50 cuốn sách của ông đã được Ban lãnh đạo An Cư dành tặng cho các học viên may mắn tham dự khóa học này.



Buổi chiều là nội dung về bí quyết lựa chọn đối tác và xây dựng ekip làm việc hiệu quả.
Xen kẽ vào các nội dung chuyên sâu liên quan đến bất động sản là các câu chuyện và các bí mật phong thủy vô cùng thú vị. 



Phần lớn học viên cảm thấy rất hài lòng về khóa học này. Tuy nhiên, đa phần đều mong muốn có thể tham gia các buổi học nâng cao của thầy Chúc để tìm hiểu kỹ hơn về Phong Thủy.


An Cư hi vọng rằng sau buổi học này, các chuyên viên tư vấn bán hàng đã trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về Phong thủy áp dụng vào quá trình tư vấn khách hàng của mình.