KHÓA ĐÀO TẠO INTERNET MARKETING DÀNH CHO BỘ PHẬN KINH DOANH

Trong 3 ngày từ 3/11 đến 5/11, bộ phận nghiên cứu và phát triển thuộc công ty BĐS An Cư đã tổ chức thành công khóa học “Internet Marketing” cho thành viên bộ phận kinh doanh.

Bill Gate đã từng nói “5 năm nữa 1 là kinh doanh online 2 là đừng kinh doanh nữa”. Đúng vậy, chúng ta đang sống trong kỉ nguyên của Internet của truyền thông mạng xã hội, nếu chúng ta không có những hiểu biết nhất định về internet, hiểu tâm lý và hành vi khách hàng trên internet thì đó sẽ là thiệt thòi lớn của người làm kinh doanh. Chính vì vậy, khóa học Internet Marketing được khởi động nhằm cung cấp cho các chuyên viên tư vấn bán hàng những kiến thức và thực hành cơ bản về website, SEO và Google Adwords.



Khóa học đã đạt tiêu chí đào tạo kết hợp từ lý thuyết đến thực hành để đảm bảo nhân sự có thể triển khai ngay và triển khai tốt công việc được giao. Trải qua 3 buổi học về internet marketing với các nội dung chính như sau:

Buổi 1: Tổng quan của Internet Marketing và vai trò của website
Buổi 2: Hướng dẫn Seo căn bản 
Buổi 3: Hướng dẫn Google adwords căn bản

Buổi học đầu tiên, chiến thuật “song kiếm hợp bích” của Trưởng phòng Marketing Linh Tống và anh Đỗ Dương Bảo Long - Trưởng Phòng Kinh Doanh công ty An Cư, học viên đã cảm nhận được rõ nét vai trò và sức mạnh của internet marketing nói chung và website nói riêng. Bên cạnh đó, học viên còn được trang bị kiến thức sâu hơn về web và thực hành tự sáng tạo, chăm sóc và quản lý website của mình. Vậy là các chuyên viên tư vấn từ nay có thể tự quản lý một trang web để giới thiệu và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được một tổ ấm phù hợp nhất cho bản thân và gia đình của họ. Kết thúc khóa học, các học viên cần trả bài bằng một website hoàn chỉnh mang dấu ấn và phong cách riêng của mỗi học viên phù hợp với dự án mà mình đang phụ trách.

Tại buổi 2, vẫn tinh thần hăng say học hỏi của các chuyên viên tư vấn bán hàng và nhờ có nền tảng từ mô hình nghiên cứu hành vi mua hàng AIDA từ buổi 1 đã nâng chất lượng bài học Seo lên rõ rệt. Các chuyên viên tư vấn được học cách phân tích, tìm hiểu về hành vi và xu hướng tìm kiếm của khách hàng trên internet để đặt mục tiêu và đề ra chiến lược phù hợp với từng giai đoạn mua hàng của khách.

Buổi học cuối cùng với nội dung nặng nhất và lượng kiến thức lớn nhất về Google Adwords do chuyên viên Quảng Cáo Lê Việt Anh chia sẻ. Những chia sẻ chân chất, dễ hiểu phù hợp với người mới học về adwords, và tập trung chủ yếu vào thực hành, Lê Việt Anh đã cho các bạn học viên những trải nghiệm thú vị về Google adwords – có thể nói là một trong những công cụ quyền lực nhất trên internet hiện nay.

Trong thế giới phẳng, Internet trở thành một công cụ tiếp cận hiệu quả nhất tới đúng các khách hàng tiềm năng, vì vậy muốn trở thành đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh, các nhân viên bán hàng cần có những hiểu biết nhất định về các công cụ hữu hiệu này. Khóa học “Internet Marketing” đã giúp cho bộ phận bán hàng tự tin hơn khi tiếp cận khách hàng trên internet, đồng thời phát triển mạng lưới tư vấn khách hàng trên nhiều kênh khác nhau vì mục đích cuối cùng là nâng cao hiệu quả kinh doanh và mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.