Chuẩn bị mở bán biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì

Với các nhà đầu tư thông minh, khu tổ hợp biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ là sản phẩm căn hộ có tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Còn đối với khách hàng tinh tế, các căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp này sẽ mang đến cho họ không gian sống sang trọng gồm nhiều tiện ích hoàn hảo trong một môi trường xanh mát cùng hạ tầng kết nối giao thông khu vực cực kỳ thuận tiện.

Với các nhà đầu tư thông minh, khu tổ hợp biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ là sản phẩm căn hộ có tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Còn đối với khách hàng tinh tế, các căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp này sẽ mang đến cho họ không gian sống sang trọng gồm nhiều tiện ích hoàn hảo trong một môi trường xanh mát cùng hạ tầng kết nối giao thông khu vực cực kỳ thuận tiện.
Biệt thự Vinhomes Paradise – Vị trí và thiết kế

Khu biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm trong khu kinh tế hành chính mới của Hà Nội rất gần với sân vận động quốc gia Mỹ đình, Trung tâm hội nghị quốc và bến xe khách Mỹ Đình…Nơi đây còn kết nối linh hoạt với tuyến đường quốc lộ 1A, 1B, đường vành đai 3, rất thuận lợi cho việc di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài và các vùng trọng điểm tại Hà Nội. Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì là không gian sống thuận tiện và đẳng cấp cho cư dân.
 

/uploads/articles/2015/11/1447218390-398724.jpg

Kế thừa và phát huy những kinh nghiệm xây dựng dòng biệt thự cao cấp, tập đoàn Vingroup đã thiết kế biệt thự Vinhomes Paradise theo tiêu chuẩn quốc tế với hai dòng sản phẩm chính là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Nếu nhìn từ trên cao, khu biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì không khác gì một thiên đường màu xanh, nơi tận hưởng không gian yên bình với các vườn cây và hồ điều hòa rộng lớn. 

Biệt thự Vinhomes Paradise - Tiện ích sống hoàn hảo

Khu biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại luôn đáp ứng phục vụ cho nhu cầu sống hiện đại năng động của tầng lớp thượng lưu. Bao gồm : 
•    Trường học quốc tế liên cấp Vinschool
•    Bệnh viện, phòng khám đa khoa Vinmec
•    Trung tâm thương mại Vinmart
•    Khu vui chơi cho trẻ em
•    Công viên cây xanh
•    Câu lạc bộ sức khỏe cộng đồng, nhà văn hóa…
 
/uploads/articles/2015/11/1447218428-282362.jpg

Có thể khẳng đinh,dự án chung cư, biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì là một trong những dự án hội tụ những ưu thế vượt trội về mọi mặt, đáp ứng những tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại, sang trọng trong không gian sống tiện nghi giữa lòng Hà Nội.

Thông tin chi tiết về chương trình mở bán biệt thự Vinhomes Paradise, Qúy khách hàng có thể xem thêm tại địa chỉ : http://vinhomesparadise.villas/