CÁC CẦU THỦ NỮ AN CƯ CHƠI BÓNG ĐÁ MỪNG NGÀY 8-3

​Nhân dịp chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, các cầu thủ nữ An Cư đã quyết định ra sân tranh tài và thể hiện cá tính mạnh mẽ với môn thế thao vua. Trận đấu giữa hai đội tuyển bóng đá nữ VINA VÀ FAFU đã diễn ra trên sân Trang Anh- Hà Nội vào chiều ngày 5-3 vừa qua.

Tiết trời Hà Nội đang chuyển mùa thất thường với những cơn mưa phùn bất chợt nhưng cũng không làm giảm đi sức nóng của trận đấu có một không hai tại An Cư. Đội tuyển VINA ra quân trong trang phục áo vàng quần xanh do chị Kiều Thị Hảo (bộ phận nhân sự) làm đội trưởng, thủ môn Diệu Linh (bộ phận Telesale) trong trang phục màu xanh lá cây. Đội FAFU – Fast and Furious ra quân trong trang phục áo xanh quần đen do chị làm đội trưởng, thủ môn Linh Giang trong trang phục màu ghi. Hai đội trải qua 2 hiệp đấu – mỗi hiệp 15 phút.

Những nữ cầu thủ đến từ đội VINA
 
Những cô gái đến từ đội FAFU

Những pha đi bóng rất chuyên nghiệp cùng với cách bố trí đội hình có chiến thuật, các cô gái vàng của đội VINA đã xuất sắc ghi bàn thắng ngay ở phút thứ 7 của trận đấu. Và đây cũng là bàn thắng duy nhất mang lại danh hiệu VÔ ĐỊCH cho đội tuyển VINA ngay trong lần đầu ra sân. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội VINA là tuyển thủ "sắt" Thảnh Thúy đến từ bộ phận R&D – Công ty CPDV bất động sản An Cư. Chính bàn thắng được ghi từ những phút đầu tiên của trận đấu nên nó đã tạo nên sự kịch tính, căng thẳng và tinh thần thi đấu cho các cầu thủ trong suốt trận đấu bóng. Đây cũng là một áp lực không hề nhỏ cho các cô gái đến từ bộ phận kinh doanh bất động sản An Cư chi nhánh Văn Phú.

Tuy rằng, ông bầu Long Đỗ của đội tuyển FAFU đã rất nỗ lực với việc tung ra các chiêu thức thưởng nóng với số tiền lên tới 500k cho cầu thủ nào ghi bàn cho đội FAFU, nhưng những cô gái của chúng ta đã không làm hài lòng ông bầu Long Đỗ. Tuy nhiên, các cô gái của FAFU đã thể hiện rất tốt tinh thần thể thao của đội mình và danh hiệu CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT trận đấu đã thuộc về Ms. Ngân của đội FAFU.

Trận bóng cũng ghi nhận 1 thẻ đỏ duy nhất dành cho bà mẹ một con Tuyết Đỗ mang áo số 9 của đội VINA. Lý do nhận thẻ đỏ là cầu thủ này đã rất nhiệt tình đi bóng về lưới của đối thủ trong khi trọng tài đã thổi còi tạm dừng trận đấu. Đây chắc chắn sẽ là một món quà 8-3 tuyệt vời mà trọng tài điển trai Tuấn Vinh Gia đã dành cho chị.




Cổ động viên cuồng nhiệt của đội FAFU



Kết thúc trận đấu, kết quả chung cuộc 1-0 đã đem lại chiến thắng cho tuyển nữ VINA - những cô gái vàng đến từ bộ phận R&D, Telesales, HR của công ty bất động sản An Cư.

Những cảm xúc thăng hoa
Những pha đi bóng điêu luyện
Những cổ động viên cuồng nhiệt
Những cú chuyền bóng chính xác
Tất cả đã khẳng định các cô gái vàng An Cư không chỉ là những phụ nữ - người vợ, người mẹ tuyệt vời, không chỉ là những nhân viên xuất sắc mà còn là những cầu thủ vô cùng mạnh mẽ trên sân đấu thế thao.