Biệt thự Hồ Tràm điểm nóng đầu tư mới

Hotramvillas.vn – Điểm nóng mới của thị trường, sau Đà Nẵng và Phú Quốc, hiện nay biệt thự Hồ Tràm của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút dòng vốn FDI mạnh mẽ đầu tư từ các “Ông lớn”

Lí giải nguyên nhân

Trước hết phải kể tới tiềm năng du lịch rất lớn của khu vực Hồ Tràm Vũng Tài. Du khách yêu thích nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm bởi sự tĩnh lặng không ồn ào, náo nhiệt. Thiên nhiên ban tặng cho nơi đây làn nước biển rất xanh, cát rất mịn màng. Cùng với Bãi Dài – Phú Quốc (Kiên Giang), Hồ Tràm là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ bình chọn. Những nhà đầu tư nhận thấy tiềm năng phát triển bất động sản ở hồ tràm không thể bỏ lỡ cơ hội này.

Thứ 2, bất động sản Hồ Tràm đặc biệt là biệt thự Hồ Tràm hút vốn dòng vốn FDI phải kể tới là kết quả của hệ thống hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư quy mô lớn, đó là các tuyến cao tốc và sắp tới là sân bay quốc tế Long Thành. Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố biển chỉ 30km. Trục đường ven biển nối giữa thành phố và Hồ Tràm đi qua nhiều khu dân cư được trải nhựa phẳng lỳ, rất thuận tiện cho khách vừa rong ruổi và chiêm ngưỡng cảnh đẹp…

Bất động sản Hồ Tràm
( Bất động sản Hồ Tràm )

Theo báo cáo về thu hút vốn FDI vào Việt Nam 10 tháng năm 2015, đứng thứ hai trong cả nước có lượng vốn FDI đăng ký cao nhất là tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với 4 dự án cấp mới, tổng vốn đầu tư là 169,5 triệu USD (chiếm 11% tổng vốn đầu tư). Trong đó, bất động sản Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc) đang chiếm trên 50% số dự án đầu tư vào BĐS trên toàn tỉnh trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó là nhiều nguyên nhân khác tới từ chính sách thu hút vốn đầu tư của lãnh đạo thành phố Vũng Tàu góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho những nhà đầu tư lựa chọn bất động sản ở Hồ Tràm để phát triển.
 

Nhiều "Ông lớn" đầu tư bất động sản ở Hồ Tràm

Các chủ đầu tư đã và đang triển khai hàng loạt dự án bất động sản ở Hồ Tràm với quy mô lớn, đặc biệt là các dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với quy mô đầu tư hàng tỷ USD như:

* Dự án khu du lịch giải trí phức hợp của Công ty Asian Coast – Canada (Hồ Tràm Strip, tổng vốn đầu tư lên tới 4,23 tỷ USD)

* Khu du lịch nghỉ mát giải trí đa năng Sài Gòn Atlantis – Mỹ (Atlantis Hotel, dự kiến vốn đầu tư 4,1 tỷ USD)

* Khu du lịch Trùng Dương (260 triệu USD xây dựng và triển khai)

* Vườn thú hoang dã Safari Bình Châu (500 triệu USD)

* Trung tâm Hội nghị triển lãm du lịch quốc tế Dragon Sea Vũng Tàu (902,5 triệu USD)

* Resort Six Senses Côn Đảo (38 triệu USD), …

Sanctuary Hồ Tràm - Khu biệt thự và resort nghỉ dưỡng cao cấp

( Biệt thự Hồ Tràm )

Dự án bất động sản Hồ Tràm nổi bật

Thời gian vừa qua, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu liên tiếp đón nhận dòng vốn đầu tư FDI lớn, bên cạnh đó là những dự án bất động sản du lịch tầm cỡ như:

* Sea Star Suite – khu biệt thự suối nước nóng Bình Châu (huyện Xuyên Mộc)

* Khu biệt thự Hồ Tràm – resort Rừng Dương

* Khu du lịch Crown Land Long Hải

* Khu biệt thự Tây Sơn, Cantavil Long Hải (huyện Long Điền)

* Khu biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn The Long Hai

* Khu biệt thự và resort Oceanami resort & Luxury Home (huyện Đất Đỏ)

* Dự án văn phòng và căn hộ tại khu vực Bãi Trước (TP Vũng Tàu)…

Nhiều dự án nghỉ dưỡng khác tại khu vực Hồ Tràm đang nổi lên, góp phần làm sôi động thị trường nghỉ dưỡng nơi đây, có rất nhiều dự án biệt thự, resort sắp và đang triển khai. Chỉ trong chưa đầy một tháng qua, một số nhà đầu tư Bất động sản nước ngoài đã liên tục có những cam kết tiếp tục “rót” vốn vào khu vực này để phát triển những dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn.
 

Hot ... Biệt thự Hồ Tràm - The Hamptons Ho Tram

Biệt thự The Hamptons Ho Tram
(Biệt thự The Hamptons Hồ Tràm)

Có thể kể ngay tới, Tập đoàn Tanzanite International (Singapore) vừa triển khai đầu tư hạ tầng dự án khu du lịch nghỉ dưỡng The Hamptons Ho Tram (xã Phước Thuận), có diện tích 16,8ha với tổng vốn đầu tư dự kiến là 80 triệu USD. Quy mô dự án bao gồm gần 300 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và 23 biệt thự The Hamptons Ho Tram tiêu chuẩn 5*.

Trao đổi với chúng tôi, Ông Nguyễn Nam Sơn, Chủ tịch tập đoàn Tanzanite International, dự kiến cuối tháng 11 này dự án sẽ được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt quy hoạch 1/500 Khu nghỉ dưỡng The Hamptons Hồ Tràm, từ đó tập đoàn sẽ tiến hành thủ tục xin cấp phép xây dựng để kịp triển khai trong quý 2/2016.

Ông Peter Mach (Phó chủ tịch Tập đoàn Tanzanite International) cho biết: The Hamptons Ho Tram là dự án đầu tay của Tanzanite International tại Việt Nam. Ông cũng nhấn mạnh, dự án The Hamptons sẽ mang đến cho khách hàng một tài sản bất động sản có vị trí tốt với tỷ suất tăng cùng với thời gian. “Trong năm đầu, chúng tôi dự kiến tỷ suất đạt 8%”.

Chia sẻ về bước tiến tiếp theo của chủ đầu tư lớn này, Ông Hồ Vĩnh Tuấn - tổng giám đốc Tập đoàn Tanzanite International cũng cho biết ngoài dự án The Hamptons, chủ đầu tư này còn 02 dự án bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm khác. Dự kiến, trong vòng 5 năm tới, tập đoàn sẽ rót từ 400 - 500 triệu USD vào 3 dự án này. Nguồn vốn này đều có nguồn gốc từ các nhà đầu tư lớn của Singapore và HongKong.

The Hamptons Ho Tram
( Tổng thể dự án biệt thự The Hamptons Ho Tram )

Theo nhận định của nhiều chuyên gia địa ốc và nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm trong tương lai không xa, du lịch ở Hồ Tràm sẽ phát triển nhờ kinh tế đi lên, thu nhập người dân tăng cao,... do đó nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng sẽ bùng nổ. Những khách hàng nhanh tay sở hữu biệt thự Hồ Tràm sẽ có khả năng sinh lời rất lớn.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết các dự án biệt thự Hồ Tràm, giá bán và chính sách ưu đãi vui lòng liên hệ : HOTLINE: 0966 85 56 85 hoặc truy cập website: http://hotramvillas.vn/