AN CƯ TUYỂN DỤNG TẠI CHƯƠNG TRÌNH STARTUP FOR MISER

Ngày 25/1/2016, An Cư đã tham gia chương trình Startup for Miser dành cho các sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý – MIS do khoa tin học kinh tế trường đại học Kinh tế quốc dân tổ chức.



Với vai trò là nhà tuyển dụng An Cư đánh giá rất cao ý nghĩa của chương trình Startup for Miser dành cho tất cả các bạn sinh viên đã và đang theo học ngành Hệ thống thông tin quản lý. Chương trình vừa là dịp cho sinh viên trong ngành trải nghiệm quá trình phỏng vấn xin việc và vừa tạo cơ hội tìm kiếm việc làm.

Thông qua chương trình, An Cư đã có dịp được tiếp xúc và lắng nghe cũng như tư vấn cho các bạn về định hướng nghề của các bạn trong tương lai. Trải qua vòng phỏng vấn trực tiếp tại sự kiện, các ứng viên sẽ có cơ hội nhận được việc làm ngay nếu được nhận. Điều này vừa có thể đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm của các bạn sinh viên, vừa có thể đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của An Cư.

Chúng tôi cũng tiếp nhận được 200 hồ sơ đến từ các bạn sinh viên Hệ thống thông tin quản lý ứng tuyển vào các vị trí CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN, CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN.

Chương trình lần này được tổ chức khá bài bản với các vòng phỏng vấn tuyển dụng và đấu trường MISER:

o Vòng 1 – CV + Test + Phỏng vấn: Mỗi doanh nghiệp đồng hành sẽ tiến hành tuyển dụng cộng tác viên, thực tập, nhân viên theo quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp, sau đó chọn ra 10 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng 2.
o Vòng 2 – Team work: 10 thí sinh bốc thăm chia làm 2 nhóm bước vào vòng team work. Mỗi nhóm có 20’ để thảo luận. 5’ thuyết trình và 10’ để phản biện. Kết thúc vòng này, 4 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được đi tiếp vào vòng phỏng vấn nhóm.
o Vòng 3 – Phỏng vấn nhóm: 4 ứng viên sẽ cùng được phỏng vấn một lúc để tìm được quán quân của “Đấu trường MISer”

Hi vọng rằng những chương trình như thế này sẽ tiếp tục được tổ chức là cơ hội để các bạn sinh viên được tiếp xúc với các doanh nghiệp uy tín và cơ hội tìm kiếm việc làm trong những môi trường năng động, trân trọng giá trị nguồn nhân lực.