AN CƯ TIÊU BIỂU THÁNG 11 – 2015

Tháng 11, An Cư tiêu biểu xin được vinh danh nhóm An Cư Vinpearl đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng kí để nhận giải thưởng Nhóm có hiệu quả kinh doanh tốt nhất An Cư.

Anh Nguyễn Xuân Triển, giám đốc công ty CP DV BĐS An Cư đã trao giải thưởng này cho đại diện nhóm An Cư Vinpearl trong Hội nghị chiến lược phát triển An Cư giai đoạn mới. Với thành tích đáng ngưỡng mộ chỉ trong 10 ngày cuối tháng 10 nhóm đã mang về “4 hợp đồng biệt thự biển” – vượt chỉ tiêu mà giải thưởng đề ra với trung bình 20 tỷ đồng một biệt thự, nhóm An Cư Vinpearl thật sự xứng đáng nhận được chiếc iphone 6 Plus – quà tặng từ công ty dành tặng để khích lệ tinh thần làm việc của nhóm.

Chị Nguyễn Kiều Trang đại diện nhóm lên nhận phần thưởng






















 
Chị Nguyễn Kiều Trang thay mặt nhóm An Cư Vinpearl lên nhận phần thưởng

Nhóm An Cư Vinpearl được thành lập tháng 6 năm 2015 dưới sự dẫn dắt của trưởng nhóm Nguyễn Thành Trung. Cho đến cuối năm 2015, nhóm đã tập hợp được 7 chuyên viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp và duyên dáng, làm việc ăn ý và đoàn kết để thu được những kết quả vượt mức mong đợi.

Anh Triển – giám đốc An Cư chia sẻ: “Bản thân anh rất thích trao thưởng vì anh càng được trao thưởng nhiều thì càng chứng tỏ rằng các bạn đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch thậm chí vượt kế hoạch đề ra, càng chứng tỏ rằng công ty đang phát triển nhờ có các bạn”. Đúng vậy, đối với An Cư thì CON NGƯỜI  là yếu tố cốt lõi để phát triển công ty bền vững và lớn mạnh. Vì vậy, An Cư luôn đánh giá cao khả năng làm việc hiệu quả của nhân viên, lòng nhiệt tình mà nhân viên thể hiện cũng như công nhận những đóng góp mà mỗi cá nhân trong gia đình An Cư đang từng ngày xây dựng.

Một lần nữa xin được chúc mừng các thành viên của nhóm An Cư Vinpearl và chúng ta sẽ cùng chờ đợi những gương mặt xuất sắc của An Cư sẽ được vinh danh trong các tháng tiếp theo nhé.
(An Cư)