An Cư chia sẻ kinh nghiệm làm Marketing Online trong Bất động sản

Chỉ vẻn vẹn 2 tiếng đồng hồ chia sẻ, trưởng phòng Marketing An Cư đã cuốn hút toàn bộ 100 học viên tham gia sự kiện bằng nhiều kiến thức Marketing hữu ích cùng những chia sẻ chân thành và tâm huyết.



Nếu tìm hiểu về lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự áp đảo của An Cư trong lĩnh vực này trên môi trường internet. An Cư hiện đang hoạt động trên 120 servers với hệ thống hơn 400 website khác nhau. Với 8 năm kinh nghiệm trên thị trường, An Cư hiện đang sở hữu một bộ lọc hoàn chỉnh cùng với hệ thống quản lý khách hàng khổng lồ. Hệ thống này ghi lại toàn bộ hành vi của khách hàng để tối ưu hóa quá trình Marketing đeo bám và đo lường hiệu quả.


Nhân sự kiện lần này, An Cư muốn chia sẻ với cộng đồng Sales bất động sản về cách thức mà An Cư đang triển khai trên môi trường mạng để cung cấp kiến thức và tạo điều kiện phát triển chuyên nghiệp lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Sự kiện talkshow lần này thu hút đa dạng các đối tượng tham gia:
-         Sales bất động sản mới vào nghề
-         Sales bất động sản muốn tham khảo cách làm của An Cư
-         Các trưởng nhóm kinh doanh muốn tham khảo thông tin để đào tạo đội nhóm
-         Sales muốn tạo website bán hàng nhưng chưa có kiến thức
-         Sales ở các lĩnh vực khác muốn chuyển sang lĩnh vực bất động sản

Điểm đặc biệt trong sự kiện lần này là học viên được hướng dẫn thao tác chi tiết cách thức thiết kế và làm một website bán hàng theo chuẩn Seo. An Cư cũng cung cấp miễn phí cho học viên 1 website miễn phí, code và các mẫu thiết kế sẵn cùng với các nội dung mẫu chuẩn Seo để học viên có cơ hội được thực hành làm website của riêng mình ngay sau khi kết thúc buổi học.

Chỉ với 30 phút thao tác, chúng ta hoàn toàn có thể lập ra một website bán hàng cực kì chuyên nghiệp cho riêng mình như hình minh học bên dưới:

Giao diện của website sau 30 phút thao tác
 
Chương trình Talkshow: “Marketing Online – Đòn bẩy bán hàng cho Sales bất động sản” là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi các sự kiện mà An Cư dự định tổ chức trong năm 2016 này. Chị Tống Mỹ Linh – Trưởng phòng Marketing An Cư chia sẻ tại buổi talkshow: “An Cư cam kết trong năm 2016 sẽ đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng tư vấn bán hàng BĐS để mỗi người nâng cao giá trị bản thân, mang lại lợi ích cho khách hàng, giảm thiểu các chi phí cạnh tranh không đáng có.”



An Cư cũng đã thành lập một Group kín dành cho các học viên đã tham gia chương trình lần này để tạo ra một cộng đồng giao lưu. Các học viên có thể nhận tên miền miễn phí, tài liệu miễn phí, 400 themes web có bản quyền và có thể đặt câu hỏi, góp ý và chia sẻ về lĩnh vực bất động sản tại Group này.
https://www.facebook.com/groups/165081233894313/

An Cư cam kết sẽ đóng góp sức mình để kết nối và tạo ra một cộng đồng kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.