KHÓA TẬP HUẤN "NGHIỆP VỤ TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN"

Ngày 15/11/2015, công ty CPDV BĐS An Cư đã phối hợp với Học viện Tài chính tổ chức thành công khóa tập huấn “Nghiệp vụ Tư vấn Bất động sản” cho sinh viên trường. Chương trình tập huấn ngắn hạn đã cho các bạn sinh viên cơ hội được trải nghiệm thực tế, được hiểu và yêu hơn nghề tư vấn BĐS.


Trong chương trình này, An Cư đài thọ 100% kinh phí về phương tiện, địa điểm và đào tạo cho toàn bộ 32 bạn sinh viên. Tham gia khóa tập huấn các bạn sinh viên yêu thích bất động sản có dịp được tiếp xúc với các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp đến từ công ty An Cư. Các chuyên viên trẻ, năng động đầy đam mê với nghề đã mang đến cho bầu không khí tại trường Học Viện Tài Chính một nguồn năng lượng mới đối với nghề tư vấn bất động sản nói chung và bất động sản cao cấp nói riêng.


Buổi sáng, các bạn sinh viên cùng nhau thảo luận về các vấn đề có liên quan tới nghiệp vụ tư vấn như:
-      Khái niệm tư vấn bất động sản
-      Những kĩ năng, phẩm chất cần có của chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp
-      Quy trình tư vấn một dự án cụ thể
-      Nghiên cứu tài liệu và giới thiệu về hai dự án chung cư cao cấp Season Avenue và Mulberry Lane

Buổi chiều, sau khi đã có lý thuyêt cơ bản và cái nhìn tổng quan về công việc của một tư vấn viên, các chuyên viên tư vấn An Cư đã tổ chức một buổi trải nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên tới tham quan hai dự án cao cấp Season Avenue và Mulberry Lane. Trực tiếp trải nghiệm không gian sống tiện ích, hiện đại và đẳng cấp các học viên của khóa huấn luyện thực sự đã bị cuốn hút vào cuộc sống nơi đây.

Kết thúc khóa tập huấn, 100% các bạn sinh viên cảm thấy hài lòng về chất lượng của chương trình này. Chính vì vậy mà có tới 26 trên tổng số 32 bạn sinh viên đã đăng kí tham gia thực tập tại An Cư. Đây chính là cơ hội lớn cho các bạn trở thành các chuyên viên tư vấn bất động sản thực thụ khi được làm việc với các anh chị có kinh nghiệm và sẵn sàng chia sẻ thành công với các bạn. Bản thân các bạn sinh viên học viện tài chính đã rất tự tin, năng động và nhanh nhẹn nếu được rèn rũa trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp như An Cư, chắc chắc các bạn sẽ trở thành những chuyên viên xuất sắc.

Khóa tập huấn “Nghiệp vụ tư vấn bất động sản” do An Cư tổ chức cho sinh viên Học viện Tài Chính là một trong chuỗi hoạt động của An Cư hướng tới các bạn sinh viên yêu thích bất động sản trên toàn địa bàn Hà Nội. Qua đó, An Cư sẽ mở ra  con đường tiếp cận thực tế với nghề bất động sản đến gần với các bạn sinh viên hơn bao giờ hết.