Khách hàng được chiết khấu 5,5 % khi mua căn hộ S1 - Seasons Avenue tại sự kiện mở bán

Sự kiện mở bán tòa S1 - Seasons Avenue do An Cư tổ chức đã ghi nhận 6 giao dịch thành công. Các khách hàng giao dịch cùng ngày sẽ được ghép nhóm và nhận chiết khấu lên tới 5,5 %.

Đánh dấu sự quay trở lại của tòa Mùa Xuân dự án Seasons Avenue, chủ đầu tư CapitaLand và công ty CPDV BĐS An Cư đã phối hợp tổ chức chương trình “Mùa Xuân trở lại – mở bán tòa S1 dự án Seasons Avenue” tại nhà mẫu dự án tại Mỗ Lao – Hà Đông.

Sự kiện thu hút nhiều người nước ngoài tới tìm hiểu về dự án

Chương trình thu hút gần 50 khách hàng tới tham dự với nhiều nội dung vô cùng hữu ích.

Giám đốc bán hàng An Cư – Anh Đỗ Dương Bảo Long đã có bài chia sẻ tổng quan về dự án và giới thiệu các chính sách ưu đãi mới đánh dấu sự quay trở lại của tòa S1 lần này.

Theo đó, một người mua hoặc nhóm mua 2 căn hộ sẽ được chiết khấu 0,5% trên tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì) cho mỗi căn hộ.

Một người mua hoặc nhóm mua 3 căn hộ sẽ được chiết khấu 1% trên tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì) cho mỗi căn hộ.

Khách hàng thanh toán nhanh được chiết khấu 3% trên tổng giá trị căn hộ. Thêm nữa là chính sách chiết khấu 1,5% cho khách hàng hiện hữu và người thân khi mua căn hộ. (Xem thêm chi tiết tại (http://ancu.com/tin-tuc/mo-ban-dot-2-toa-s1-du-an-seasons-avenue.html)

Gộp chung tất cả các ưu đãi trong đợt mở bán này, khách hàng mua căn hộ tại tòa S1 sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 5,5%. 

Không bỏ lỡ cơ hội này, nhiều khách hàng tham dự sự kiện mở bán đã đặt mua thành công các căn hộ tại tòa S1.

Ngoài các chính sách ưu đãi đến từ chủ đầu tư, khách hàng tham dự sự kiện đã nhận được các quà tặng ý nghĩa và cơ hội bốc thăm 5 phần quà "Khởi đầu hoàn hảo" trị giá 2 triệu đồng và "Khởi đầu may mắn" trị giá 1 triệu đồng từ An Cư.



An Cư cũng dành tặng cho tất cả nhưng khách hàng tham dự chương trình một tấm thiệp cảm ơn. Tấm thiệp này có giá trị quy đổi thành quà tặng tân gia nếu các anh chị mua căn hộ từ An Cư tại bất cứ dự án nào mà An Cư đang phân phối.