HỘI NGHỊ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN AN CƯ

BGĐ Công ty CP DVBĐS An Cư quyết định tổ chức chương trình “Hội nghị chuyên viên tư vấn bất động sản An Cư” để cùng nhìn lại những bước tiến đầy khởi sắc, hiểu biết hơn về An Cư và định hướng phát triển dài lâu của An Cư, cùng tự hào về một An Cư ngày càng ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường BĐS.

Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần dịch vụ BĐS An Cư đang không ngừng lớn mạnh mỗi ngày, từ một văn phòng trụ sở chính, An Cư hiện có thêm 3 văn phòng ở các khu vực bán hàng Long Biên, Văn Phú và Times City. Đối với chủ đầu tư, An Cư đã và đang trở thành một Sàn Giao dịch BĐS ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong tiếp thị và phân phối sản phẩm. Đối với khách hàng, An Cư đang ngày một ghi dấu ấn như là một Sàn giao dịch minh bạch và đáng tin cậy.

Để phát huy những bước tiến vững mạnh và vượt bậc đó, BGĐ Công ty cổ phần dịch vụ Bất động sản An Cư quyết định tổ chức chương trình “Hội nghị chuyên viên tư vấn bất động sản An Cư” để cùng nhìn lại những bước tiến đầy khởi sắc, hiểu biết hơn về An Cư và định hướng phát triển dài lâu của An Cư, cùng tự hào về một An Cư ngày càng ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản đầy sôi động và cạnh tranh tại Hà Nội và từ đó mỗi chuyên viên tư vấn có thể định hình rõ ràng hơn cho con đường sự nghiệp của bản thân.

Hội nghị cũng là dịp để toàn thể các chuyên viên tư vấn bán hàng của An Cư gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm làm việc tại các dự án nói riêng và trong lĩnh vực bất động sản nói chung.

Sự kiện sẽ được diễn ra vào 8h30 ngày 30 tháng 9 năm 2015 tại không gian trang trọng của khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, 36 Lê Đức Thọ, Hà Nội.

(An Cư)