Môi giới - Phân phối BĐS
Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Kinh Doanh Bất Động Sản 584.6 - Neoland

S47 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh
ĐT: (84.8) 3517 4774 - (84.8) 3517 4775 - Fax: (84.8) 3517 4779
E-mail: [email protected] | Website: www.neolandonline.com.vn

Neoland ra đời từ sự kế thừa hệ thống phân phối và tiềm lực kinh tế của Công ty 584 Group và Tổng Công ty Cienco 5. Ngoài việc phân phối các dự án do 584 Group, các đối tác chiến lược của 584 và Cienco 5 làm chủ đầu tư. Neoland còn tham gia phân phối nhiều dự án khác trên thị trường TPHCM, Bình Dương, Long An, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Cần Thơ ...

Neoland ký kết hợp tác kinh doanh với những Công ty có quỹ đất nhưng lại không chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản để cùng khai thác dự án. Đồng thời, đẩy mạnh kênh môi giới dự án khu dân cư, khu công nghiệp và mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược với các Quỹ đầu tư, các Công ty Đầu tư tài chính và các Công ty Bất động sản nước ngoài mới đến đầu tư tại Việt Nam.

Năm 2009, Neoland bắt đầu khởi động chương trình môi giới bất động sản tại thị trường Campuchia và Mỹ, làm cầu nối cho các nhà đầu tư tại hai thị trường này mua bất động sản tại Việt Nam thông qua Neoland và ngược lại, các nhà đầu tư tại Việt Nam mua bán bất động sản tại Campuchia và Mỹ.

Neoland có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, tận tụy và uy tín trong ngành bất động sản, làm việc tại các văn phòng đại diện thuộc hệ thống Neoland.

Theo kế hoạch dài hạn mở rộng qui mô kinh doanh, Neoland sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, thành lập các văn phòng chi nhánh tại các tỉnh và thành phố khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Long An và Cần Thơ ...


Ngành nghề kinh doanh

- Đầu tư - xây dựng

- Tư vấn quản lý dự án

- Sàn giao dịch BĐS

- Nghiên cứu tư vấn thị trường BĐS