NGƯỜI AN CƯ NHẬN LÌ XÌ ĐẦU NĂM

Đã thành thông lệ, trong ngày đầu tiên đi làm của năm mới Bính Thân 2016, người An Cư lại tề tựu bên nhau nâng cốc chúc mừng cho một năm mới nhiều thành công vang dội hơn.

Ngay từ 8h15 sáng theo đúng giờ quy định của công ty, các thành viên của An Cư đã có mặt tại văn phòng chuẩn bị tinh thần cho ngày làm việc đầu tiên của năm mới. Sau 9 ngày nghỉ lễ dài với bánh chưng – hoa đào – sum họp gia đình và những chuyến du xuân đầy ý nghĩa, người An Cư đã sẵn sàng tinh thần và lực lượng để “chiến đấu” cả một năm được kì vọng phát triển gấp nhiều lần năm cũ.

Anh Nguyễn Xuân Triển – Giám đốc công ty đã thay mặt cho ban giám đốc gửi lời chúc mừng tới toàn thể thành viên của gia đình An Cư và chia sẻ những mong muốn của mình trong năm mới: “Thay mặt ban lãnh đạo công ty, xin gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể anh chị em và gia đình một năm Bính Thân nhiều sức khỏe, may mắn và đạt được mọi ước mơ dự định trong năm mới.

Tiễn dê đi chúc xuân vui hạnh phúc.

Đón khỉ về mừng Tết đạt thành công!
Hôm nay là ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2016 – một năm mà An Cư sẽ có những bước tiến vượt bậc với những mục tiêu quan trọng đánh dấu bước chuyển mình trong giai đoạn chiến lược mới. Sự phát triển của công ty trong từng bước đi có sự đóng góp của từng cá nhân những con người An Cư đang có mặt tại đây. Vì vậy, chúng ta hãy cùng nâng ly chúc mừng năm mới và sẵn sàng vượt qua những cơ hội và thách thức trong năm mới này”.






Bên cạnh những lời chúc đầu xuân năm mới cùng những gửi gắm của giám đốc, An Cư năm nay còn mang tới một điều đặc biệt nằm phía sau những phong bao lì xì may mắn. Có 6 thông điệp được chọn và dán vào từng bao lì xì mà người nhận chắc chắn sẽ không khỏi suy ngẫm về ý nghĩa của nó…
Nhà không chỉ là nhà
Mà còn là MỤC TIÊU PHẤN ĐẤU
                NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ
                NƠI SƯỞI ẤM TRÁI TIM
                TỔ ẤM ĐOÀN VIÊN

                ĐIỂM TỰA CHO CUỘC SỐNG
                NƠI AN CƯ LẠC NGHIỆP

Nhận được 2 phong bao lì xì trong ngày đầu năm, một thành viên chia sẻ: “Đầu năm bốc được ngay 2 cái lì xì với thông điệp dự báo may mắn - thành công:
- Nơi yêu thương tìm về (Dịch: chào đón thêm thành viên mới).
- Mục tiêu phấn đấu (Dịch: hoàn thành mục tiêu mà 2 vợ chồng đang ấp ủ)…
Chắc chắn sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được trọn vẹn 2 thông điệp này”.



Cùng với những dự báo từ giới chuyên gia về sự tăng trưởng tích cực của thị trường bất động sản trong năm 2016 người An Cư đã bắt đầu quay trở lại với guồng quay của công việc và kì vọng vào một sự vươn lên mạnh mẽ của bất động sản An Cư trong năm tới.